หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง นิทรรศการ รัฐสภาใหม่ ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
เขียนโดย ภาณุวัฒน์ ดาวเรือง

Rated: vote
by 0 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ผ่านไปที่ หอศิลปฯ กรุงเทพ ตรงแยกปทุมวัน เห็นป้ายโฆษณา นิทรรศการรัฐสภาใหม่ New Thai Parliament Exhibition Show จัดโดย รัฐสภา และสมาคมสถาปนิกสยามฯ เลยแวะเข้าไปดู ตอนแรกคิดว่าคงมีแค่ 5 ชิ้นงานที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายและที่ชนะการประกวดเท่านั้น แต่ปรากฏว่างานนี้รวบรวมงานที่เข้าประกวดของผู้สมัครท่านอื่นๆ มาแสดงให้ชมด้วย
สำหรับแบบที่นำมาแสดงภายในงาน การนำเสนอข้อมูลอย่างนักออกแบบก็มีให้เห็นอย่างหลากหลาย บางแบบที่ออกมาก็ทำได้อย่างทันสมัยสร้างจิตนาการให้ผู้ชมเหมือนอยู่ในอนาคต บางแบบก็มีความเป็นไทยอย่างแรง บางแบบก็มีความเป็นสากล ซึ่งคิดว่าคณะกรรมการตัดสินคงนึกไม่ถึงว่าคนไทยจะสามารถออกแบบได้มากมายขนาดนี้ สำหรับงานที่ออกแบบชนะเลิศ ของรัฐสภาหลังใหม่ มีชื่อว่า สงบ ได้จัดนำเสนอข้อมูลและรายละเอียดของงานทุกอย่างจนถึงสุดท้ายของการก่อสร้าง ซึ่งผู้ที่เข้าชมงานสามารถศึกษาเป็นข้อมูลเพื่อนำมาปรับใช้กับงานของตนได้อย่างเต็มที่ สำหรับผู้เข้ารอบสุดท้ายอื่นๆ ก็มีข้อมูลมาแสดงไว้อย่างละเอียดเช่นกัน
สำหรับงานจัดแสดงครั้งนี้ ก็มีเนื้อหาเกี่ยวกับรัฐสภาไทยให้ศึกษาเพิ่มเติม เช่น ประวัติความเป็นมา ทัศนคติในการออกแบบซึ่งเหมาะที่จะพานักเรียนมาศึกษาเป็นข้อมูลซึ่งจะช่วยเพิ่มความรู้ได้มากขึ้นจากที่ได้เรียนมา และจะดีมากสำหรับนักเรียน นิสิต นักศึกษา ที่สนใจหรือเรียนทางด้านการออกแบบ เพราะจะได้เห็นรูปแบบการทำงานในลักษณะของการประกวดโดยเฉพาะเป็นงานเพื่อทางราชการ ซึ่งต้องเป็นงานที่ละเอียดและสามารถใช้งานได้อย่างคงทนถาวรมากกว่าปรกติทั่วๆไป ทั้งๆที่ถูกจำกัดในเรื่องวงเงิน ซึ่งต้องเป็นมืออาชีพจริง อันนี้จึงเป็นสิ่งที่น่าชมเชยคณะกรรมการตัดสิน ที่ค้นหางานที่เหมาะสมพร้อมด้วยข้อมูลที่ประกอบอย่างดีที่สุด งานนี้ถ้าคนที่สนใจและพลาดไปชมคงต้องเสียดาย
สำหรับผู้ชนะและผู้เข้าประกวดเป็นใครกันบ้างนั้นก็คงต้องขอให้แวะไปชมกันเอง งานนิทรรศการรัฐสภาใหม่ New Thai Parliament Exhibition Show จัดให้ชมได้ถึง 26 มีนาคม 2553 ที่ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร อยู่ตรงแยกปทุมวัน หรือเข้าไปเช็คข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bacc.or.th รับรองว่าต้องชอบ
 
 
 
18/02/2553



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

เทคนิคการคลายเครียด
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : เจ้าหน้าที่บริหารงานบุคคล ขายหน้าร้าน พนักงานขับรถ, พนักงานทั่วไป , ตวิษ พัฒนาการ9 พนักงานรีดผ้า ชลบุรี วุฒิ ม6 ฝ่ายผลิต สมุทรปราการ ห้ฝ กราฟฟิต สวนหลวง วรรณภูมิ บัญชีในภูเก็ต พนักงานขาย,การตลาด บริษัทไทยรุ่ง สมัครงานวุฒิ ปวช.ราม2 งานด้านคลังสินค้า นักวิ ชาการ งานพิเศษ ช่วงดึก ยทร“รŠร‡ยน ปรัสานงาน วุฒิ ม.6 ทั่วไปเขตกรุงเทพ ร™ยน ช่างกลโรงงาน สระบุรี งานoperate โรงงานที่มหาชัย บัญชี เทิง systemanalyst ผู้แ ทนย า ธุรการสุขุมวิท 77 พนักงานชงชิมนม jellwery พนักงานเซ่เว่น งานโรงแรมวุฒิม.3จ.ภูเก็ต ปริญญาตรีทุกสาขา นครราชสีมา app job ayc ทรัพยากรบุคคล ชลบุรี WATSONPLOY จัดรูปเล่ม เจ้าหน้าทึ่การตลาด เฉพาะกลางคืน งานธนาคารกรุงเทพในชลบุรี บางเขน-สายไหม ธุรการขายสงขลา cpf ชลบุรี นครปฐม งานท ั่วไป วุฒิม.3 จ. ขับรถ ช่างทั่วไป บนเกาะสมุย กางเงิน งานช่างไฟ บริษัทยามาดะ นักการเกษตรบุไทรคันทรีวิว