หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง Everyday Enjoyment สิทธิพิเศษใหม่สำหรับสมาชิก The 1 Card จาก เครือ Central
เขียนโดย ภาณุวัฒน์ ดาวเรือง

Rated: vote
by 1 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




The 1 Card โดย เซ็นทรัลรีเทลฯ ครบ 4 ปี แถลงข่าว เพิ่มดีกรีความสนุกกับการช็อป ด้วยการเปิด Everyday Enjoyment แคมเปญใหม่ล่าสุดจาก The 1 Card เพื่อเพิ่มความสุขสนุกเหนือระดับกับกิจกรรมหลากสไตล์ ไปเรียบร้อย ณ บริเวณลานกิจกรรมชั้น 7 SF World Cinema เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ และพร้อมเปิดตัว www.everydayenjoyment.com ให้สมาชิกอัพเดทสิทธิพิเศษก่อนใครได้ตลอด 24 ชั่วโมง
คุณต่าย - สวรรยา ยังพลขันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารกลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "แคมเปญ Everyday Enjoyment นับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า The 1 Card  ภายใต้แนวความคิด การสร้างความสุขสนุกสนานหลากหลายสไตล์ โดยเน้นเพิ่มความเข้มข้นของสิทธิพิเศษที่นอกเหนือจากการช็อปปิ้ง ทั้งในด้านสิทธิประโยชน์จากร้านค้าพันธมิตร  กิจกรรมบันเทิง และ Movie Preview  ทุกเดือน  เพื่อเป็นการขอบคุณสมาชิกที่ให้ความสนับสนุน The 1 Card มาตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่ผ่านมา"
งานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ Everyday Enjoyment จัดขึ้นในบรรยากาศสบาย ๆ และสนุกสนาน โดยมี 2 สาวสวย นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และ หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ มาร่วมในงาน คุณนุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับ Everyday Enjoyment ว่า “เมื่อพูดถึง Everyday Enjoyment นุ้ยคิดถึงความสนุกสนานที่เกิดขึ้นในการช็อปปิ้ง สิทธิพิเศษที่ได้รับ การได้ชมภาพยนตร์ การเดินทางท่องเที่ยว การศึกษา จนไปถึงการดูแลรักษาสุขภาพความงาม และจากกิจกรรมต่างๆ ที่ผ่านมาแสดงให้เห็นแล้วว่า The 1 Card ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า นุ้ยเป็นสมาชิก The 1 Card ตั้งแต่รุ่นแรก ๆ  ก็ไม่ผิดหวังและรู้สึกประทับใจที่ได้เป็นหนึ่งในสมาชิก The 1 Card” ส่วนคุณหมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ กล่าวถึงความประทับใจในการใช้บัตร The 1 Card ว่า "ปกติเป็นคนที่ชอบช็อปปิ้งเป็นประจำ ทุกครั้งที่ใช้บัตร The 1 Card จะรู้สึกสนุกกับการช็อปปิ้งมาก เพราะช็อปปิ้งแต่ละครั้ง ก็จะได้แต้มสะสมเพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อของครั้งต่อไป ได้ทั้งของที่ถูกใจ และราคาก็พิเศษอีกด้วย หรือเรียกได้ว่าเป็นช็อปอย่างฉลาด"
นอกจากนี้ The 1 Card ยังเปิดช่องทางให้นักช็อปได้อัพเดทสิทธิประโยชน์ของบัตรได้สะดวกตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยการเปิด everyday enjoyment เว๊ป เพื่อให้เตรียมไปสนุกสนานกับการช็อปได้ที่เว๊ป 
www.everydayenjoyment.com ซึ่งจะมีความสะดวกให้เลือกบริการอย่างมากมายได้ทั้งครอบครัว ตั้งแต่ ร้านอาหาร ความบันเทิง จนถึงสถานศึกษา เป็นต้น สมาชิก The 1 Card สามารถเข้าไปคลิ้กดูได้แล้วตั้งแต่วันนี้
กิจกรรมล่าสุดสำหรับเดือนนี้ ก็คือ สำหรับสมาชิก The 1 Card สามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่ SF World Cinema 1 ที่ แถมฟรี 1 ที่ เงื่อนไขอาจมีเปลี่ยนแปลง ก่อนซื้อ สอบถามเพิ่มเติมที่ Call Center 02 660 1000 สำหรับท่านที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครได้ที่ ZEN และ Central ทุกสาขา ซึ่งใช่เป็นส่วนลดกับ บริษัท ในเครือ ได้ เช่น Robinson B2S HomeWorks Power Buy SUPERsport และ ZEN
ทิ้งท้ายเพิ่มเติมจากข้อมูลที่พบมา สำหรับท่านที่มีเพื่อนต่างชาติที่เป็นนักท่องเที่ยว(ไม่ได้อยู่เมืองไทย) สามารถมาทำบัตรส่วนลดได้ที่ ZEN และ Central ทุกสาขา โดยนำเลขหนังสือเดินทางมาลงทะเบียน ก็สามารถรับบัตรเพื่อนักท่องเที่ยวไปใช้เป็นส่วนลดได้ทันที
สอบถามรายละเอียด The 1 Card : Everyday Enjoyment เพิ่มเติมได้ที่ คุณชัชสรัล เทียมวัน 089 443 6886 คุณสาวิตรี ปึงเจริญกุล 081 816 4598 คุณวีรโชติ 02 650 3600 ext 1707 หรือ บริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น (เดอะวันการ์ด) 02  660 1000
 
 


ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

มรดกของพ่อ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : โฟรแมน ตกแต่ง รับเงินทันที wrepoooy ซิกน่า เสมียณกระทุ่มแบน ครู ศิลปะ สพม15 พน ถนนสุขุมวิท เจียโลหะ ปลวกแดงสยามยามาดะ พนักกงานบุคคล งานครัว สุขุมวิท ประเภทงานธุรการ จ.นครปฐม ปตท. แม่ริม เพศหญิง ท้ายนิคม ประสานงาน ลาดพร้าววังหิน zthrough.com บุคคลประชาชื่น การตลาเ รถวิ่งงานร่วม เพชรเกษม106 ธุรการ เขตตลิ่งชั่น chevrolet บัญชีลำปาง พนักงาน ทุ่งครุ ดิโพลแมท สยามราชธานี aact เขียนเเบบงานเเต่ง งานโรงงานเมท ธุรการเขตธัญบุรี บุต มีรถส่วนตัว ครูจ.ชลบุรี color trend สมัครกุ๊กสุวรรณภูมิ เค้ก สมัครงานเซนทรัลพระราม2 ขับรถสมุทรสาคร เชียงใหม่ จีน สมัครงานวุฒิ ปวช.แถวจตุจักร แว่นคา หางานรังสิต ช่างระบบไฟฟ้า นักเขียนภาพ ชลบุรี แมคโครราชบุรี padungsak วิศวเกษตร บึงสามพัน บริการ หาดใหญ่