หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง เทคนิคดูแลรองเท้าคู่โปรดให้สวยอยู่เสมอ!!
เขียนโดย Wonder Man

Rated: vote
by 0 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




 

เทคนิคดูแลรองเท้าคู่โปรดให้สวยอยู่เสมอ!!

รองเท้าคู่สวย คู่โปรด ก็เปรียบเสมือนเพื่อนสุดชี้ของสาว ๆ เพราะรองเท้าคือส่วนสำคัญที่จะทำให้สาว ๆ เกิดความมั่นใจที่จะก้าวเดินไปไหนต่อไหน ดังนั้นเรามีวิธีรักษารองเท้าคู่สวยมาฝากค่ะ

450_1.jpg


รองเท้าหนังแก้ว

          รองเท้าที่แสนจะบอบบางเพราะใส่ไม่กี่ครั้งก็เกิดรอยขีดข่วนเต็มไปหมด แนะนำให้ใช้ผ้านุ่ม ๆ ชุบน้ำหมาด ๆ เช็ดเบา ๆ รอยดำก็จะหายไปเอง แต่ถ้ารอยขีดนั้นลึกมากก็อาจจะต้องใช้ครีมขัดอเนกประสงค์ขัดซ้ำอีก และ ห้ามใช้นิ้วถูที่รอยดำ เพราะอาจจะทำให้เกิดรอยขีดข่วนอันใหม่ได้ ที่สำคัญควรเก็บไว้ในที่แห้ง ไม่ร้อน และห้ามวางรองเท้าตากแดทิ้งไว้เป็นอันขาด เพราะจะทำให้หนังแก้วกรอบแตกเป็นชิ้นเล็ก ๆ

1_13.jpg


รองเท้าหนังกลับ

          รองเท้า ชนิดนี้มักจะมีปัญหาถลอกอยู่เสมอ หากรองเท้าเป็นสีดำ ให้ใช้ผ้าเช็ดฝุ่นที่ติดอยู่ออกจนหมด แล้วใช้ปากกาเมจิสีดำเข้มแต้มเบา ๆ ที่รอยถลอก แล้วทิ้งไว้สักพักเพื่อให้น้ำหมึกซึมเข้าไปในเนื้อรองเท้าจะแต้มทับหลาย ๆ ทีก็ได้ จนกว่าสีดำของหมึกกับรองเท้าจะกลมกลืนกัน ในขณะที่รองเท้าเป็นสีอื่น อย่าใช้ปากกาเมจิแต้มแต่ให้ไปซื้อสีสำหรับย้อมรองเท้าหนังกลับโดยเฉพาะจะ ช่วยลบรอยถลอกที่ต้องการ


02_2.jpg


รองเท้าประเภทมีสายคาด

          หลายครั้งที่ต้องอารมณ์เสียเพราะสายคาดรองเท้าส่วนใหญ่มักจะมาขาดเอาในเวลา ที่ต้องการใช้ทุกที ดังนั้นให้สังเกตสายรองเท้าหากเริ่มหย่อนไม่ตึง ให้เลิกใส่รองเท้าคู่นั้นไปก่อน ไม่อย่างนั้นสายอาจจะไปขาดกลางถนน แต่ใส่อยู่แล้วสายเกิดขาดกลางทางวิธีแก้คือ ให้ หาหนังยางเส้นใหญ่ ๆ หลาย ๆ เส้นรัดเท้าคุณกับรองเท้าเข้าด้วยกัน จากนั้นก็รีบกลับหรือถ้าพอจะมีเวลาก็ให้หาด้ายกับเข็มมาเย็บสายให้ติดกับ รองเท้า เพื่อให้พอใส่ได้ไปก่อน แล้วค่อยเอาไปให้ร้านซ่อมเย็บให้แน่นอีกที







ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

สิ่งที่ผู้ชายกลัวเกี่ยวกับผู้หญิง
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : งานโรงงานที่รับวุฒิ ม.3 room attandent ทางด่วน ม.6 ขับรถผู้บริหาญ รˆร’รŠยน นวดไทย สปา เสมียนธุรการบัญชีการตลาด พัทยา ไม่มีวุฒิ หางาน โรงแรม, โรงแรม โรงแรมและบริการ ตำแหน่งพัฒนาสังคม วิมลวัฒนากการค้า วุฒิม.3 พนักงานขับรถ บริษัท ยูไนเต็ด แฟบริค จำกัด วิศวกร3D จังหวัดภูเก็ตโรงแรง ช.การช่าง ลาว ช่างไฟฟ้าในนิคมบางปู วุฒิปวส. ในกรุงเทพ รพ.สต พนักงาน QC เทสโกโลตัส สระบุรี ไทวัสดุ สาขาลพบุรี สมัครงานวุฒิ ม.6เขตนวนคร เซ็นทรัลพระราม 2 ท่าข้าม แก้ไขใ สมัคร บ พนักงานบัญชี พัฒนาการ กิจกรรมพิเศษ สนามบินสุวรรณภูมิวุฒิ ฝ่ายผลิคภาคกลาง งาน หน้ารามคำแหง53 หัวหน้าช่าง ชลบุรี งานว่างแถวรามคำแหง แลกเหรียญ change งานว่างจตุจักร ภาษาญี่ปุ่นโรงแรม งานกะกลางคืน กทม สมัครงาน ปี 55 โรจนะ พนักงานขับรถจังหวัดชุมพร พนักงานประมาณราคาชลบุรี ปวส บางนา metal company ตำแหน่งงาน พนักงานขับรถ PC แถวรามคำแหง 1 as4010 ธุรการ สุทธิสาร ผูจัดการโงงาน บ้่านฉาง พนักงานธุรการ โคราช