หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ ไพ่ลามะทิเบต จ.-อา.18-24 ก.พ.56 By บูเช็คเทียน
เขียนโดย catsan

Rated: vote
by 1 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ดวงแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะตรงแค่เรือ่งเดียว บางคนอาจจะหลายเรือ่ง หนักเบาไม่เท่ากันนะคะ 
อ่านเป็นแนาวทางเป็นแผนที่ สิ่งที่บอกไว้ อันไหนร้ายแรงก็ฟังไว้ ระวังตัวอย่าประมาท อันไหนดีก็ฟังไว้ อย่าประมาทเช่นกัน ทำอะไรด้วยสติ


บางคนถ้าคิดว่า ทายน่ากลัวก็อย่าอ่านเลย คือถ้ามองเห้นก็จะทายไว้ จะได้ระวังตัว ไม่เป็นอะไรก็เป็นเรื่องดี อย่าไปคิดว่า ทายร้ายๆ อย่าไปจิตตกเกินเหตุ แค่อย่าประมาทก็พอ เช่นถ้าทายว่าให้ระวังเหตุร้ายโดนข่มขืน ก็แค่ระวังตัวเพิ่มหน่อย อย่าไปที่เปลี่ยว อย่ากลับดึก ซึ่งมันไม่ใช่ดวงคุณคนเดียว  มันรวมๆ คนที่ดวงตกเคราะห์หนักเท่านั้นแหละที่จะเจอ ถ้าใครไม่เคยดูดวงเลย ก็คงไม่รุ้ แต่ถ้าใครเคยดูที่ไหนก็ตามแล้วเขาเตือนไว้ว่าเดือนไหน ให้ระวังก็ควรจะระวังไว้ อาจจะเกิดได้ แต่ถ้าไม่เกิดก็ถือว่าโชคดี อย่าไปคิดว่า ไม่เห้นเป็นอะไรเลย อยากจะเป็นหรืออย่างไร 
สำหรับตัวเองแต่ก่อนจะมีคนเตือน เราก็ไม่ได้กลัวเกินเหตุ เราก็ระวังไม่ไปไหน 
ปีที่แล้วมีคนเตือนเหตุร้ายเหมือนกัน ก็ยังคิดว่าตัวเองเจ๋งไม่เป็นอะไร ก้เจอจังๆ เลยนะคะ ฮ่าๆๆ แต่ยังดีไม่เป็นอะไรมาก ยังดีที่ดวงมีเรื่องแคล้วคลาดมาได้ แถมมีสติมากพอ ทำให้ผ่านมาได้ พอมาศึกษาดวงแล้ว สยองขวัญค่ะ เป๊ะๆๆๆไปทุกเรือ่งที่จำได้เลย ดีที่ถือศีลและมีสติดวงแคล้วคลาดจึงผ่านมาได้ ตอนนี้เลยขอเชือ่ดวง ทำอะไร เช็คเสมอๆๆ ฮ่าๆ 


อาทิตย์ที่แล้วอยู่ดีๆ เราก็ข้อเท้าขวาเคล้ดเดินกระเผลกเลยวันกว่าๆ อีกสองวันก็สะโพกซ้ายเคล็ดไปวันหนึ่งก็หาย เกิดวันอาทิตย์จ้า แล้วก็จิตตกกับรักอย่างแรง เง้อ ตกมาแต่สัปดาห์ก่อน 


ตอนนี้มองออกประมาณว่า เคราะห์มีสองแบบ เจตนาจากคน  เช่น โจรตั้งใจมาปล้น คนร้ายตั้งใจมาปล้ำ คนตั้งใจมาหาเรื่อง เป็นต้น
กับไม่เจตนา อันนี้เรียกซวยสุดๆ  เคราะห์แท้ๆ ที่เกิดจากตัวเองหรือคนอื่นทำ
เช่น เราประมาทหรือดวงตก เดินตกบันไดก็ขามีปัญหาได้ หรือ ออกอยู่ในบ้านดีๆ หัวกระสุนหล่นใส่ เจ็บตัว ออกไปนอกบ้าน มีรถมาชน หรือ เดินๆ อยู่เขาตีกัน วิ่งหนีไม่ทันเจ็บตัว 

- คนอาทิตย์

บางคนจะปวดหลัง/ กับเป็นร้อนในนะคะ ดังนั้นทำอะไรระวังเช่นอย่านั่งท่าเดิมนานๆ หรือนั่งหลังงอ  กินอะไรอย่าเยอะเกินไป / บางคนจิตตกเครียดเรื่องปัญหาต่างๆ คิดฆ่าตัวตายนะคะ ดูด้วย เครียดมาสามสัปดาห์แล้วค่ะ เขารู้สึกว่าไม่มั่นคง เงินไม่พอใช้ งานไม่ดีไม่ได้ทำงาน รักไม่สมหวัง จะเกิดอารมณืชั่ววูบนะคะ บางคนคิดว่าตัวคนเดียว ไม่มีใครใส่สใจ บางคนคิดมากเป้นคนแก่ชรานะคะ ไม่มีลูกหลานรัก อยู่ไปก็ไม่มีประโยชน์ 


- คนจันทร์

บางคนจะปวดหลัง ดังนั้นทำอะไรระวังเช่นอย่านั่งท่าเดิมนานๆ หรือนั่งหลังงอ / บางคนจะโดนคนมาหลอกนะคะ ระวังโดนล่อลวงทำให้เสียทรัพย์ค่ะ มาหลอกให้รักเพราะเห็นว่ามีเงิน เก่ง ก็จะมาทำเป็นรัก มาหลง แต่หวังผลประโยชน์ค่ะ


- คนอังคาร

บางคนระวังเป็นลมพิษ ผื่นแพ้ คนเป็นโรคแพ้อะไร ระวังตัวกับการกินด้วย หรือโหมทำงานหนักๆ จะป่วยเลยนะคะ  / สัปดาห์นี้บางคนคลอดลูกละ แต่จะคลอดในรถ บนเครื่องบิน ในเรือ รถแท้กซี่ ออกกลางทางเลย  คือไปไม่ทันรพ. / ระวังข้อเท้าเคล็ดขาเคล็ด/ บางคนนี่เผลอๆ เจออุบัติเหตุคลาดไม่ถึงอยู่ดีๆ ได้รับเคราะห์นะคะ /บางคนจิตตกคิดฆ่าตัวตายด้วยนะคะระวังคนในบ้านด้วย


- คนพุธ

บางคนจะเป็นหวัดค่ะ/ เป็นไข้ตัวร้อน/ สมองตีบตัน มึนงง ไม่ปลอดโปร่ง คิดอะไรไม่ออก เพราะไข้จับค่ะ /บางคนจะเป็นอะไรหลายอย่างพร้อมๆ กันค่ะ ระวังไปถึงข้อเท้าขวาด้วย และแขนขวาด้วย คนเคราะห์หนักได้ข้อเท้าแตก ร้าว ขาหักได้นะคะ


- คนพฤ

บางคนระวังท้องเสียกระทันหันกินอาหารระวังด้วย /บางคนภูมิแพ้กำเริบ/ บางคนหวัดลงคอค่ะ / ระวังเดินตกกระไดจ้า

- คนศุกร์

บางคนระวังไมเกรน อาจจะเป็นอย่างกระทันหัน /บางคนเป็นโรคเกี่ยวกับมดลูก/ เกี่ยวกับอวัยวะเพศญ นะคะ /หรือบางคนก็จะปวดหัวมึนงงไม่ถึงกับเป็นไมเกรนค่ะ / บางคนจะปวดแขนขวายกยาก ล้า ปวดขาสองข้าง / บางคนจะเคล็ดข้อเท้าขวาหรือสะโพกซ้ายด้วยนะ /บางคนระวังจิตตก กับเรืองเก่าๆ หรือปัญหาใหม่ๆ เครียดจัดคิดมาก / บางคนสัปดาห์นี้จะแท้งลูกจ๊ะ ใครท้องให้ระวังสุขภาพด้วย / ระวังอุบัติเหตุรถชน รถคว่ำด้วยนะคะ 


- คนเสาร์ 

บางคนจะปวดหลังค่ะ  อารมณ์จะหงุดหงิดนะระวังทะเลาะกับใครๆ 

เป็นบทความเราเองนะ ก็อบปจากเว็บหลักมาแปะค่ะ

http://payakorn.vivaplaza.com/board/index.php/topic,85.0.html

CatSan ศ.22/2/56




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

การเขียนเรียงความ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : คนขับรถแบกโค ปั ก งานธุรการวุฒิ ปวส นวนคร ปวส ธุรการ ผลิตถังน้ำ หางาน ศรีราชา วุฒิปริญญาตรี ตำแหน่งงานชลบุรี บันยันทรี สมุย แมรีฟราน สำนักงานบัญชีพระราม 2 จ.นราธิวาส โฆษณา ข่าว งานสำนักงานเขต มีนบุรี สปา คลินิคความงาม พนักงงานเก็บเงิน ผู้จ้ดการโรงงาน tsk ครูพี่เลี้ยงเขตบางรัก ผู้ช่วยบริหารงานประจำร้าน พนักงานขับรถรับ-ส่งพนักงาน network a ใช้วุฒิ ม 6 เจ้าหน้าที่ธุรการชัยนาท ลูกจ้างชั่วคราว ชลบุรี ผู้จัดการ วางแผน lสุวรรณภูมิ เจ้าหน้าที่ชันสูตรโรค ชลบุรี งานชุบทุกชนิด ทรัพยากรบุคคล ชลบุรี วุฒิ ม.6งานราชการ พนักงานโรงแรมที่ภูเก็ต operator power plant บริษัท g4s บริษัท g4sวัชร สุขุมวิท71 คลังินค้าปราจีนบุรี pay rool โตโยต้าธนบุรี ร.ป.พ pc ฝาง c++ programmer ม.6 พี่เลี้ยงเด็ก กทม ผู้จัดการบัญขี สิว ชายพม่าหางานทำ ผู้จัดการชลบุรี secretary+เลขา ฝ่ายผลิตเพศชาย ควบคุมงาน จ.สงขลา ผู้จัด ดการ ขับรถ ช่าง