หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง วิธีกระชับทรวงอก
เขียนโดย อักษิกา เวียงธรรม

Rated: vote
by 17 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




=_- ; วิธีกระชับทรวงอก

ไม่ว่าคุณอกเล็กหรืออกใหญ่ ลองถ้าไม่ใส่ใจ ไม่ต้องรอให้แก่หรอกค่ะ เต้าสวยๆ ของก็ไม่แคล้ว จะต้องคล้อยตามแรงโน้มถ่วงของโลก การดูแลหน้าอกวิธีง่ายที่สุด คือ ใช้ชุดชั้นในตัวจ้อยที่คุณสวมใส่อยู่นี่ละให้เป็นประโยชน์ ชื่อของยกทรงก็บอกอยู่แล้วว่า มีไว้รองรับน้ำหนักของเต้าทรง ดันทรง เสริมทรง และยังมีไว้ปกป้องไม่ให้ระคายเคือง ดังนั้นถ้าเราเลือกยกทรงให้เหมาะกับทรง และใส่ให้ถูกต้อง เลิกกังวลไปได้เลยเรื่องกลัวหย่อนยาน

การเลือกขนาด (หรือเลือก “คัพ” และ “ไซส์ “ )

* ใส่ไซส์ไหน แล้วไม่อึดอัด ให้วัดขนาดใต้ฐานอก โดยนับจากซี่โครงซี่แรกที่ถัดจากรอบอก วัดได้กี่นิ้วบวกเข้าไปอีก 5 นิ้ว ก็จะได้ขนาดของลำตัว เช่น วัดได้ 29+5 ไซส์ที่ควรใส่คือ 34

* เรื่องของ “คัพ” ให้วัดยอดอกโดยวัดไปรอบตัว ให้สายวัดตรงเป็นแนวเดียวกัน ทั้งหน้า และหลัง ถ้าวัดได้เท่ากับการวัด ครั้งแรก (ในข้อแรก) ก็ให้ใช้คัพ A ถ้าเกินกว่า 1 นิ้ว ให้ใช้ คัพ B ถ้าเกินกว่า 2 นิ้ว ควรใช้ คัพ C ถ้าเกินกว่า 3 นิ้ว ควรใช้ คัพ D

* หลังจากได้ขนาดตามต้องการ ควรลองสวมก่อนทุกครั้งที่ซื้อ

* หากลองสวมดูแล้ว ถ้าคัพไม่ประกบพอดีหัวนม หรือมีช่องว่างใต้แขนหรือมีรอยยับย่น แสดงว่ายกทรง ตัวนั้นใหญ่เกินไป หรือสวมใส่พอดี แต่พอถอดออกมาแล้วมีรอยเป็นริ้วแดงใต้ฐานรอบอกและสายบ่า แสดงว่าตัวที่คุณซื้อมาคับเกินไป

ข้อแนะนำ ไม่ควรซื้อยกทรงช่วงก่อนมีประจำเดือน เพราะในช่วงระยะนั้นหน้าอกของเรา จะมีขนาดใหญ่ขึ้น กว่าปกติ

การสวมใส่ให้ถูกวิธี

* สอดแขนเข้าไปในสายบ่าทั้ง 2 ข้าง ก้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย เพื่อให้เต้านมเข้าไปในเต้าของตัวยกทรง จากนั้นก็เอื้อมมือไปข้างหลัง ติดตะขอเข้าหากัน ให้เรียบร้อย

* ใช้มือปาดเก็บเนื้อด้านข้างไปในเต้าให้หมดทั้งสองข้าง พร้อมปรับสายบ่าให้พอดี การปรับสายควรปรับให้จุดกึ่งกลางระหว่างหัวไหล่กับข้อศอก ลองขยับตัว ดูว่ากระชับดีหรือยัง ยกทรงที่ดี และเหมาะกับทรงนั้น ไม่ว่าคุณจะอยู่ในอิริยาบถใดก็ตาม มันจะต้องอยู่ในสภาพเดิม ไม่เลื่อนขึ้นเลื่อนลง



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

การสร้างความมั่นใจเพื่อความสำเร็จ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน ปตท ayudhya โตไก poperator ขับรถขนส่งโคราช Personnel Manager หางารโรงแรม ไฟฟ้า วิศว พนักงานธุรการแถวสำโรง งานแม่บ้านฝรั่ง ผู้ช่วยผู้จัดการร้านฝึกหัด ปวส การเงิน หลัดสี่ คลังสินคา คลีนิคความงาม+เขตบางกะปิ ธุรการบางเลน งานบุคคลและธุรการ ่ำjewelry วุฒิ ม.6 ก.ศ น ผูกำกับ วุฒิ ม6 พนักงานฝ่ายผลิต นักสำรวจ หางานในเขตจังหวัดชลบุรี massenger มีนบุรี ผู้จะดการ ฝึกงา่นกฎหมาย กะเทย หัวหน้าจัดส่ง ธุรการ ประสานงาน บัญขี consumer วุฒิ ม.6หญิงฝ่ายผลิต ล่ามญื่ปุ่น บริษัท กิตติพัน วิศวกรรมการเกษตร/การชลประทาน Customer รามคำแหง 25000 rmc group หัวหน้างาน ดูแลพีซี ช่างไฟฟ้ แพ็ทตี้ ผู้จัดการคลังและจัดส่ง พนักงานข คนขับรถส่วนตัว ชลบุรี 40 พนักงานบัญชี การเงิน บางพลัด มีทีี่่พักฟรี เจ้าพนักงานประจำศาลทุ่งสง ภาษาจีน กรุงเทพ data entry ธุรการเขตไร่ขิง วุฒิ ม.6เขตศรีราชา